in ảnh thẻ lấy ngay Bắc Ninh

126 lượt xem
in ảnh thẻ lấy ngay BẮC NINH

in ảnh thẻ lấy ngay Bắc Ninh tại địa chỉ Số 2A, Khu K15, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh ( Làn 2 Hoàng Hoa Thám, Ngã 3 Nguyễn Đăng Sở gần tiệm tạp hóa Kim Anh và Gara ô tô Thiên Hương), nhắn Zalo lấy định vị map 0972499663 hoặc 0983900359.

Vì sao bạn cần in ảnh thẻ

Ảnh thẻ chụp chân dung cá nhân, từ ngực trở lên và nhìn rõ mặt, dùng để cho vào hồ sơ chứng từ theo yêu cầu công việc cuộc sống. in ảnh thẻ là nhu cầu thiết yếu của mọi người, và ngày nay việc in ảnh cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

in ảnh thẻ lấy ngay như thế nào?

Ngày nay chỉ với chiếc điện thoại smartphone tầm trung với camera ok tạm ổn là bạn có thể tự chụp ảnh chân dung của mình. Cách tự chụp rất đơn giản, bạn ăn mặc chỉn chu, dựa vào tường hoặc panel hay phông nền 1 màu và nhờ người chụp. Sau khi có ảnh, bạn gửi Zalo cho Qpro in ảnh Bắc Ninh theo số 0972499663. Qproprint sẽ giúp bạn tách nền chỉnh sáng cơ bản. Tiếp theo bạn muốn in ảnh số lượng và kích thước bao nhiêu thì thông báo cho Qpro, chúng tôi sẽ in theo yêu cầu với chi phí rất hợp lý.

1 số kích thước ảnh thẻ thông dụng

Thường in ảnh thẻ theo các kích thước như 2x3cm, 3x4cm, 4x6cm. Đây là những kích thước ảnh thông dụng thường vẫn được sử dụng.

tại Bắc Ninh in ảnh thẻ ở đâu nhanh lấy ngay

Liên hệ:

Xưởng in ảnh thẻ cá nhân Qpro

CÔNG TY TNHH TMDV QPRO

ĐC: Số 2a, Khu K15, phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh

Hotline: 0972499663/ Gọi điện hoặc Zalo để được hướng dẫn.

Đường đi đến tiệm in ảnh thẻ bắc ninh lấy nhanh

Vì sao bạn nên chọn in ảnh thẻ bắc ninh tại xưởng in ảnh Qpro

  • in lấy ngay
  • giá rẻ
  • nhiệt tình làm việc 24/24 phục vụ quý khách hàng thân yêu.
  • Được việc cho khách hàng.

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình. Gửi file đặt in tại đây: admin@qpro.vn và tổng đài đặt in 0972.499.663 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *